giới thiệu về

TC MOTOR

SỨ MỆNH THƯƠNG HIỆU

Thúc đẩy sự tiến bộ của con người và xã hội thông qua mũi nhọn cốt lõi trong lĩnh vực sản xuất và phân phối Ô tô, mở đường cho quá trình hiện đại hóa, hội nhập hóa của xã hội một cách quyết liệt, bền vững và có trách nhiệm.

 

TẦM NHÌN THƯƠNG HIỆU

Trở thành Thương hiệu số 1 trong ngành Công nghiệp Ô tô tại Việt Nam và là nhà sản xuất OEM và linh kiện chuyên nghiệp, đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng ngành Công nghiệp Ô tô toàn cầu. Từng bước kiến tạo bản sắc riêng và đưa ngành Công nghiệp Ô tô Việt Nam lớn mạnh trên bản đồ thế giới.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Lấy khách hàng làm trung tâm

    Luôn tập trung vào việc thấu hiểu, thỏa mãn nhu cầu và tìm cách gia tăng giá trị cho khách hàng trước khi phát triển các sản phẩm và dịch vụ của mình.

  • Quyết liệt

    Tầm nhìn hướng tới những mục tiêu đầy tham vọng và theo đuổi chúng với tinh thần quyết liệt, bền bỉ để biến những điều không thể thành khả thi.

  • Gắn kết tập thể

    Đề cao tinh thần gắn kết cùng sức mạnh tập thể để đạt tới các mục đích chung. Cam kết chia sẻ thành công với con người – bảo toàn tính nhân văn của doanh nghiệp

  • Chuyên nghiệp

    Tôn trọng và phát huy tính chuyên nghiệp trong cung cấp sản phẩm & dịch vụ, nỗ lực theo đuổi các tiêu chuẩn toàn cầu trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.

  • Hội nhập

    Hội nhập để không ngừng phát triển, sẵn sàng học hỏi, thay đổi và cải tiến liên tục để hoàn thiện hơn.

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

TC MOTOR luôn lấy khách hàng làm trung tâm. Với cam kết tạo ra các sản phẩm và dịch vụ dẫn đầu xu hướng trên toàn cầu nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất, vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp để mọi hoạt động phát triển đều phải được nghiên cứu từ việc thấu hiểu các nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng trước khi lên phương án sản xuất sản phẩm và xây dựng các quy trình dịch vụ hoàn hảo với giá cả hợp lý nhất.

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Văn hóa TC MOTOR là văn hóa THÚC ĐẨY SỰ TIẾN BỘ

Khởi đầu bằng việc LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM

QUYẾT LIỆT để hiện thực hóa những mục tiêu thách thức và tham vọng

Bằng một tập thể GẮN KẾT

Những con người CHUYÊN NGHIỆP

Mang giá trị Việt HỘI NHẬP toàn cầu.

Văn hoá TC MOTOR là văn hoá hướng đến hiệu quả, đề cao những giá trị thật, vì sự phát triển bền vững với cộng đồng, với khách hàng, đối tác, với chính tập đoàn và với mỗi cá nhân.

Người TC MOTOR nghĩ lớn, làm thật và luôn tiến về phía trước. Chúng tôi nói có với những mục tiêu thách thức, với những chuẩn mực cao, với các kỳ vọng của khách hàng.

Chúng tôi nói không với sự trung bình, với cách làm cầm chừng, với lối suy nghĩ chỉ biết mình và sự lười học hỏi. Văn hoá TC MOTOR đề cao tinh thần quyết liệt, vì kết quả cuối cùng, vì mục tiêu chung.